1. ฝ่ายเอกสาร
- จดหมายเชิญ + รายละเอียดงาน ส่ง ร.ร.ต่างๆ ภายใน 23 ก.ย.
- จดหมายการขอจัดกิจกรรม ส่งคณะ
- จดหมายขอ sponsor
- จดหมายโครงการส่งสภาน.ศ.
2. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ + ประกาศผ่าน เวป
- ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับเวปรับสมัคร
- รับสมัครทางเวปไซต์ เท่านั้น !!
- รับสมัครโรงเรียนละ 2 ทีม โดยเราจะให้ username + password ไป ให้เข้าไปสมัครในเวปเอง
- ปิดรับสมัครทางเวป ประมาณ 1 อาทิตย์ ก่อนงานจริง
- ในเวปประกอบด้วย : ส่วนรับสมัคร + ส่วนให้ข้อมูล + webboard
3. ฝ่ายการเงิน
เรื่องบิล ****ขอแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบว่า หากมีการใช้จ่ายใดๆ ให้ขอบิลโดยต้องมีรายละเอียดดังนี้
- เป็นบิลเงินสด
- ลงนามผู้ซื้อว่า : ชมรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
- ลง วันที่ซื้อ ภายในช่วงระยะเวลาจัดกิจกรรมเท่านั้น !!
- ถ้าเป็นบิลเขียนมือ ต้องมีตราประทับร้านค้า
- ถ้าเป็นบิลปริ้น ต้องเป็นใบเสร็จรับเงินแบบเต็มรูปแบบ (ใบเสร็จแบบย่อ แบบ seven ใช้ไม่ได้)
4. สถานที่ : ต้องไปดูสถานที่อีกที + เช็คเรื่องฉาก : ขนาด + วัสดุที่ทำ (แข็งแรงมั้ย)
5. ข้อสอบ : ส่งข้อสอบภายใน 10 พ.ย.
รายละเอียดของข้อสอบมีดังนี้
- รอบ1 : 80 ข้อ + สำรอง 2 ชุด
- รอบ2 : ตอบปัญหา คำถาม 2 ชุด
- รอบ3 : ตอบปัญหา หลายหมวด +หลายระดับความยาก ง่าย คิดจำนวนข้อเอง!
6. สวัสดิการ : ดูแลเรื่อง
- อาหาร น้ำ เบรค
- take care อาจารย์
- เตรียมถังขยะ (ลองถามที่ห้างดู /คุยกับฝ่ายสถานที่ให้ถามที่ห้างให้ )
7. อื่นๆ # แป๊บ
- หาพิธีกรได้แล้ว (เฉพาะชาย) อยู่วิดยา
- ช่างภาพ (med tech )
- ผู้ช่วย 2 คน (มนุษย์ +พยาบาย)
สรุประยะเวลาช่วงต่างๆ
- รอบแรก 2 ช.ม.
- รอบ2 1 ช.ม.
- รอบ3 1 ช.ม.
- มีเกมส์ หรือคำถามง่ายๆ ไว้สำหรับแทรกรายการ เล็กน้อย
Sponsor
- Sponser ใหญ่ : DTAC / TT&T--> ขอของที่ระลึก , คนเปิดงาน , ตกแต่งสถานที่ ,เสื้อ staff , masscot
- ผึ้งน้อย / yamasaki / กาโต้ --> ขอเบรค
- ศูนย์ ไอที / IT city --> projector 1/2 เครื่อง
- โสตมนุษย์ --> เครื่องเสียง
- Sipa --> เงินรางวัล ,โปรแกรม open source ต่างๆ ,ของที่ระลึก ,animation สำหรับเปิดงาน , บูธเล็กๆ สำหรับให้ความรู้/คำแนะนำ เช่น ubuntu
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น