วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2552

UPDATE หน้าที่ฝ่ายต่างๆล่าสุด!!! (update : 21 ม.ค. 51)

update E3C (21 ม.ค. 51)

ขอให้แต่ละฝ่าย update หน้าที่ของตนใน blog บ่อยๆ ขอให้รีบทำสิ่งที่ mark สีแดง ให้เสร็จด่วน
มีปัญหา :รีบติดต่อ yam ( 086-7291200 , yamyam.tk@gmail.com )

1. ฝ่ายเอกสาร : yam #38
  • บนศ. 2, 4 , โครงงาน , แบบประเมินผล , สรุปความสำเร็จของงาน
  • จดหมายเชิญอาจารย์ มา เปิดงาน + เป็นกรรมการ
  • ส่งจดหมายเชิญส่งโรงเรียน
2. ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : อิฐ #38
  • รับสมัครทางเว็ปไซต์ หรือ ส่งใบสมัคร ดูแลพิธีการ กำหนดการ
  • อย่าลืม ติด logo sponsor
3. ฝ่ายการเงิน : นูเอ #38
  • รายรับ รายจ่ายตลอดงาน
  • จะให้sponsor โอนเงินให้ด้วยวิธีใด ที่ไหน
  • รีบทำเรื่องจดหมายรับรองบัญชี จากคณะ แล้วส่งเรา (แยม) ด่วน ( sponsor )ทวงมาหลายครั้งแล้ว
4. ฝ่ายสถานที่ :นะ #38
  • วางแผนการตดแต่งสถานที่ เช่น podium ต้องการดอกไม้มั้ย , ควรมีอะไรตกแต่งบ้างมั้ย เช่น ลูกโป่ง เป็นต้น รีบออกแบบ แล้วเตรียมซื้ออุปกรณ์
5. ฝ่ายข้อสอบ : ป้อ #38 , มรรค #38
  • ข้อสอบรอบคัดเลือก , (รอบสุดท้าย)
  • ข้อสอบเผื่อ
  • เฉลยพร้อมแหล่งอ้างอิง
  • ตรวจข้อสอบ
6. ฝ่ายสวัสดิการ : แชมป์ #38 , อาร์ม #38
  • อาหารรอบเช้า- บ่าย ทั้งของผู้เข้าแข่งขัน , staff และ อาจารย์
  • อาหารว่าง
  • น้ำ
7. ฝ่ายประชาสัมพันธ์-ประสานงาน : แบงค์ #38 , บี #38
  • ติดต่อยืม เครื่องเสียง , projector
  • ติดต่อหน่วยงาน
  • ติดต่อพิธีกร
  • ทำ multimedia สำหรับตอนเปิดงาน + sponsor สำหรับตอนช่วงพักต่างๆ
  • ทำ logo sponsor สำหรับติดที่ back drop ขนาด 40*40 cm ติดกับ ฟิวเจอร์บอร์ด หรือ กระดาษลังก้อได้
8. ฝ่ายรางวัล : ป้อง #38
  • เกียรติบัตร
  • โล่รางวัล ขอแบบโล่ ด่วน
  • ของที่ระลึก จะมีมั้ย อะไร???
  • เงินรางวัลที่ 1,2,3
9. ฝ่ายสนับสนุน ( ติดต่อประสานงานสถานที่ ) : แป็ป #38
  • ดูแลทุกอย่างของ sponsorหน้าที่พิเศษ ( จำเป็น )
  • ขอให้ sponsor ส่ง logo ให้ (ส่งเข้าที่ engcomclub@gmail.com) + ขอ url เวปไซต์ของsponsor ด้วย (ถ้ามี) จะ link ไปให้ ด่วน!!
  • เก็บภาพตลอดงาน
  • ดูแลด้าน technic แสง เสียง projector ....
10. ปี 1
  • ขอให้น้องๆปี 1ทุกคนช่วยกันทำคำถาม VTR ่นะ

ไม่มีความคิดเห็น: